Tự làm quà tặng sinh nhật bạn thân, tại sao không?

Tự làm quà tặng sinh nhật bạn thân, tại sao không?
Kinh nghiệm hay

Sinh nhật là một dịp quan trọng để bạn thể hiện tình cảm đến những người yêu thương. Dịp sinh nhật năm nay của bạn thân, thay vì những món quà mua bên ngoài, bạn hãy tự làm quà sinh nhật tặng bạn thân xem sao. Chắc chắn bạn của bạn sẽ rất cảm động trước món quà mang nhiều ý nghĩa tinh thần này đấy. Cùng Hoamungsinhnhat.com bắt tay vào làm ngay nào.

Tự làm quà tặng sinh nhật tặng bạn thân

Sổ lưu niệm

Cuốn sổ lưu niệm với những kỉ niệm mà hai bạn cùng trải qua cũng sẽ là một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân. Bạn cũng đừng ngần ngại làm chúng để tặng bạn ấy trong dịp sinh nhật nhé, bởi những gì hai bạn đã chia sẻ cùng nhau nên được lưu giữ lại thường xuyên. Tuy nhiên, để làm một cuốn sổ lưu niệm thật ấn tượng, bạn phải chắc chắn mình nắm giữ những ký ức vui vẻ trong suốt mối quan hệ. Biên lai bữa ăn tối, bức ảnh photo hay cuống vé xem phim… là những thứ nhỏ nhưng lại quan trọng trong việc thể hiện bạn đã có mặt và ghi nhớ rất nhiều kỷ niệm trong mối quan hệ này.

Tự làm quà tặng sinh nhật bạn thân, tại sao không?

Sổ lưu niệm sẽ là món quà sinh nhật rất ý nghĩa

Tự làm quà sinh nhật cho bạn thân là một cuốn sổ lưu niệm cũng là một khía cạnh thể hiện sự sáng tạo của bạn. Thay vì một cuốn sổ thông thường và dán mọi thứ lên, tại sao bạn không thử làm cuốn sổ 3D hoặc dạng một cuốn album ảnh nhỉ.

Vòng đeo tay

Sinh nhật bạn thân và bạn nghĩ đến trang sức handmade thì không gì phù hợp hơn vòng đeo tay. Chiếc vòng tay sẽ theo bạn thân của bạn đi khắp nơi. Vòng tay cũng là món quà rất dễ làm với những nguyên liệu đơn giản và dễ tìm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu vòng tay theo ý thích của mình.

Tự làm quà tặng sinh nhật bạn thân, tại sao không?

Vòng đeo tay là món quà rất dễ làm

Thiệp handmade

Thiệp là một món quà không thể thiếu đối với bất cứ một dịp kỷ niệm nào. Tuy nhiên, thiệp mua ngoài cửa hàng lưu niệm thì đơn giản và đơn điệu quá. Trong khi đó bạn lại có thể tự tay gấp thiệp cho bạn bè, chúng mang ý nghĩa hơn nhiều. Bạn thử nghĩ xem, một tấm thiệp đơn giản với những hình ảnh ngộ nghĩnh và chứa những kỉ niệm mà chỉ riêng hai bạn biết sẽ tuyệt vời nhường nào.

Tự làm quà tặng sinh nhật bạn thân, tại sao không?

Thiệp là một món quà không thể thiếu đối với bất cứ một dịp kỷ niệm nào

Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm, giá thành lại rẻ nên đây cũng là đồ handmade đơn giản mà các cô gái hay chọn đã tự làm đồ handmade tặng bạn thân trong ngày sinh nhật ý nghĩa nhất rồi.

Móc khoá handmade

Móc khóa cũng là một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân, quà sinh nhật ý nghĩa và quà kỷ niệm lãng mạn với món quà sinh nhật handmade cho bạn thân. Một chiếc móc khóa có hình ảnh 2 người hoặc một điều gì đó tượng trưng cho kỷ niệm của riêng các bạn sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng bạn ấy. Bạn ấy sẽ luôn mang theo chúng bên cạnh và nhớ đến các nàng với cách làm đồ handmade tặng bạn thân này đấy.

Tự làm quà tặng sinh nhật bạn thân, tại sao không?

Móc khóa cũng là một trong những món quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa

Trên đây là những gợi ý tự làm quà sinh nhật tặng bạn thân. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn khi chọn quà tặng vào dịp này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *