Gợi ý hoa đẹp tặng sinh nhật chồng

Gợi ý hoa đẹp tặng sinh nhật chồng
Kinh nghiệm hay

Nhiều cặp đôi sau khi đã lấy nhau thì không còn để ý đến sinh nhật của vợ hay chồng như lúc yêu nữa. Tuy nhiên, mách nhỏ với các chị em rằng, chúng ta không nên quên tặng quà sinh nhật chồng, bởi việc hâm nóng tình cảm trong hôn nhân bằng những món quà lãng mạn là vô cùng cần thiết. Một bó hoa đẹp tặng sinh nhật chồng tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm chồng bạn vô cùng cảm động đấy. Qua bài viết này, Hoamungsinhnhat.com sẽ gợi ý cho bạn một số loại hoa rất thích hợp để tặng sinh nhật chồng nhé.

Gợi ý hoa đẹp tặng sinh nhật chồng

Lưu ý khi chọn hoa tặng sinh nhật chồng

Bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng hoa mà chồng bạn thích. Hãy chọn những loài hoa có màu sắc trung tính. Bạn nên chon những bông hoa màu sậm. Trong thế giới các loài hoa, hoa thiên điểu và hoa hướng dương được xem là loài hoa dành cho phái mạnh bởi chúng thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính.

Gợi ý hoa đẹp tặng sinh nhật chồng

Bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng hoa mà chồng bạn thích

Để tăng thêm phần bất ngờ, bạn hãy nấu một bữa ăn thật ngon sau khi anh ấy đi làm về hoặc là kèm theo một món quà nho nhỏ khác như chiếc thiệp thật xinh xắn chẳng hạn. Chắc chắn đây sẽ là một ngày sinh nhật đáng nhớ nhất của vợ chồng bạn.

Gợi ý một số loại hoa tặng sinh nhật chồng đẹp và ý nghĩa

Hoa thiên điểu

Hoa thiên điểu còn tượng trưng cho sự cứng cáp chế ngự, biểu dương cho phần thắng cho sự hoang dại vì hoa thiên điểu vốn mạnh mẽ những cánh hoa cứng cáp vươn lên khỏi cây đón ánh nắng mặt trời. Hoa thiên điểu mang vẻ đẹp vừa kiêu sa, vừa cứng cáp. Nên hoa thiên điểu là một biểu tượng cho cự cứng cáp, mạnh mẽ. Và những người có ý chí kiên cường, không khuất phục trước những khó khăn thử thách.

Gợi ý hoa đẹp tặng sinh nhật chồng

Hoa thiên điểu rất thích hợp để tặng cho chồng

Cái tên Thiên Điểu mang ý nghĩa rằng: Đôi ta sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời. Loài hoa này tựa như một loài chim trời bay khắp nơi, thật tự do, tự tại và thật đẹp, thật bền, như cánh chim bay khắp bầu trời dù cao đến đâu, dù xa đến đâu, chỉ cần chúng ta bên nhau và tấm lòng luôn rộng mở, thì sẽ có kết cục mỹ mãn. Thiên điểu chính là loài hoa phù hợp nhất để tặng cho người chồng thân yêu của bạn đấy.

Lan hồ điệp

Khi chọn hoa làm quà sinh nhật chồng, bạn nên chú ý đến tuổi tác của chồng bạn. Nếu chồng của bạn là người thuộc độ tuổi trung niên thì bạn nên tặng anh ấy một chậu hoa lan hồ điệp là loại hoa thay lời chúc sức khoẻ.

Gợi ý hoa đẹp tặng sinh nhật chồng

Hoa lan hồ điệp sang trọng rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật

Hoa hồng

Nếu bạn muốn tặng chồng hoa hồng thì có thể lựa chọn hoa hồng xanh. Trong tình yêu, hồng xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay có thể hiểu là tượng trưng cho những phút giây vĩnh cửu của tình yêu lứa đôi. Màu xanh của hoa hồng sẽ rất phù hợp với chồng bạn vì nó rất là nam tính.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là loài hoa có cánh mỏng, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm nho nhỏ. Hoa cẩm tú cầu là loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn và những cảm xúc chân thành. Vi những ý nghĩa kể trên của hoa cẩm tú cầu, nên khi bạn nợ ai đó ân tình, hoặc muốn gởi một lời cảm ơn hay xin lỗi đến ai đó thì hoa cẩm tú cầu sẽ giúp bạn gửi gắm tấm chân tình đến người nhận. Khi cầm bó hoa cẩm tú cầu trên tay, đối phương sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm mà bạn gửi gắm.

Hi vọng với những loại hoa đẹp tặng sinh nhật chồng mà chúng tôi gợi ý, các bạn sẽ chọn được bó hoa thật đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *