Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật

Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật
Ý nghĩa các loài hoa

Không cần quà tặng cao cấp đắt tiền, đôi khi chỉ cần một bó hoa đẹp chúc mừng sinh nhật là bạn cũng đã thể hiện được tình cảm của mình, vừa đẹp đơn giản lại không cần phô trương. Chọn hoa tặng sinh nhật như thế nào để nói lên được tấm lòng của bạn? Hoamungsinhnhat.com sẽ gợi ý cho bạn.

Các loại hoa tặng sinh nhật được ưa chuộng nhất

Hoa hồng

Tượng trưng cho tình yêu, sự chân thành, biết ơn, kính trọng,…hoa hồng hàm chứa rất nhiều ý nghĩa bên trong nó. Vì thế nên hoa tặng sinh nhật là hoa hồng sẽ là món quà sinh nhật giúp bày tỏ tình cảm chân thành rất phù hợp với mọi đối tượng thuộc mọi lứa tuổi, giới tính. Và trong tất cả các màu sắc hoa hồng thì hoa hồng đỏ là loài hoa được nhiều người lựa chọn nhất. Khi bạn tặng hoa sinh nhật hoa hồng, chắc chắn người nhận sẽ rất vui mừng và hạnh phúc đấy.

Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật

Hoa hồng là loài hoa thích hợp cho nhiều dịp trong năm

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cũng là loài tặng sinh nhật khá phổ biến. Tuy không lãng mạn nồng nàn như hoa hồng, không sáng trong và tinh khôi như hoa baby nhưng hoa hướng dương lại mang trong mình nét đẹp riêng – vẻ đẹp của sự tươi sáng, rực rỡ như ánh mặt trời. Chính vì thế tặng hoa hướng dương có ý nghĩa mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi tối tăm, tạo cảm giác ấm áp và không khí hạnh phúc tràn đầy sức sống, góp phần đem lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ.

Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật

Hoa hướng dương cũng là loài tặng sinh nhật khá phổ biến

Hoa baby

Một loại hoa mang nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và sắc trắng tinh khôi, hình dáng dù nhỏ bé nhưng lại khiến mọi người có cảm giác như lạc vào giấc mơ. Hoa baby trắng đẹp như những bông tuyết nhỏ xinh, nhưng lại đem lại cảm giác ấm áp khó tả. Với vẻ đẹp dịu dàng của mình, nó giống như một cô gái ngây thơ, tinh khiết. Chính vì vậy hoa baby thường được các chàng trai dành tặng đến cô gái mà họ yêu.

Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật

Hoa baby thường được các chàng trai dành tặng đến cô gái mà họ yêu

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ, nên nó đại diện cho sắc đẹp và tình yêu của người phụ nữ. Hoa cẩm chướng là quà tặng thể hiện sự ái mộ, tôn kính đến người phụ nữ. Hoa sinh nhật hoa cẩm chướng rất phù hợp với phái nữ, đặc biệt là những người lớn tuổi như mẹ hay cô giáo,…

Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật

Hoa sinh nhật hoa cẩm chướng rất phù hợp với phái nữ

Hoa lan hồ điệp

Nhắc đến lan hồ điệp là nhắc đến một loài hoa quý phái và sang trọng được nhiều người chơi hoa ưa thích. Đây là loài hoa có giá thành cao và tốn nhiều công chăm sóc nên rất phù hợp với phái nữ, đặc biệt là những quý bà sang trọng hay những quý cô thanh lịch. Lan hồ điệp cho người ngắm hoa cảm xúc thanh khiết và thư giãn khi ngắm nhìn.

Các loại hoa được ưa chuộng để tặng sinh nhật

Hoa lan hồ điệp quý phái sang trọng được nhiều người yêu thích

Cánh hoa lan hồ điệp có nét mong manh và hoang dại, toát lên một dáng vẻ vô cùng thanh cao và quý phái, ngay cả phái mạnh cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của loài hoa này. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm loại hoa làm món quà tặng cho phái mạnh như bố thì hoa lan hồ điệp chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Loài hoa này sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành, tấm lòng yêu thương, sự cảm phục trước tấm lòng hi sinh cao cả của bố dành cho gia đình.

Hi vọng với những loại hoa tặng sinh nhật mà chúng tôi gợi ý, các bạn sẽ chọn được bó hoa thật ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *