Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành
Kinh nghiệm hay

Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho sếp nam là điều không hề dễ dàng. Bởi lẽ để tìm ra một món quà sinh nhật thật sự đẹp và ý nghĩa và vẫn mang tính ứng dụng cao quả là không dễ chút nào. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, bài viết của Hoamungsinhnhat.com sẽ giúp bạn.

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa

Rượu vang

Rượu vang có thể được xem là món quà thời thượng và không bao giờ lỗi thời. Nhiều vị sếp có thú thưởng thức rượu ngon hoặc sưu tầm những nhẫn hiệu rượu nổi tiếng. Nến hãy chọn những chai rượu có kiểu dáng đẹp và có thương hiệu để làm món quà tặng sếp nhé.

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành

Rượu vang được xem là món quà thời thượng và không bao giờ lỗi thời

Giày da

Ngoài trang phục hằng ngày, thì sự lịch lãm của đàn ông còn thể hiện qua đôi giày của anh ấy. Đó cũng là thước đo để người ngoài đánh giá tác phong của sếp có chỉn chu và thanh lịch hay không.

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành

Giày sẽ thể hiện sự chỉn chu của quý ông

Những đôi giày với chất liệu cao cấp, được cắt may tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến các quý ông mê đắm. Việc bạn tặng giày cho chàng cũng là cách thể hiện sự quan tâm của mình đến người sếp, đồng thời cũng biểu hiện rằng bạn là một người tinh tế và tâm lý.

Ví da

Ví nam rất đa dạng về mức giá, thường từ khoảng 100-500 nghìn (tuỳ vào chất liệu), tài chính tốt hơn thì có thể lựa chọn những mẫu có chất liệu cao cấp hơn như da cá sấu hoặc đà điểu có giá từ 800-1,5tr. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn những chiếc ví có chất liệu tốt.

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành

Ví nam rất đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn

Lưu ý là ví da là quà tặng phù hợp cho những người thân thiết như chồng, bạn trai. Không nên tặng nó cho những người không thân như đồng nghiệp hay sếp và nó dễ gây cảm giác khó chịu cho người được tặng vì họ sẽ nghĩ rằng bạn quan tâm đến tiền của họ.

Đồng hồ đeo tay

Ngày nay đồng hồ đeo tay được nhiều nam giới rất ưa chuộng như một món trang sức không thể thiếu. Nam giới thường kết hợp đồng hồ với những bộ trang phục khác nhau và sự kiện khác nhau. Khi chọn mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng bạn cần lưu ý về đặc điểm đối tượng được tặng (mối quan hệ cũng như phong cách thường thấy của họ) và ngân sách của bạn khi đầu tư vào món quà này. Đồng hồ đeo tay có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn tuỳ vào những mục đích khác nhau.

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành

Đồng hồ đeo tay được nhiều nam giới rất ưa chuộng 

Nước hoa nam

Nước hoa dành cho nam có lẽ là một trong những món quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi thời thượng và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngày nay nam giới có nhu cầu sử dụng nước hoa khá thường xuyên do tính chất công việc cũng như đi chơi. Các loại nước hoa nam cũng khá nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Thêm vào đó, nam giới cũng thường có gu mùi hương khá đa dạng và dễ chấp nhận các mùi hương mới nên cũng dễ dàng lựa chọn mà không lo người nhận dùng không hợp. Mỗi nam giới thường dùng 2-3 hương nước hoa khác nhau để phù hợp cho từng hoàn cảnh công việc – tụ tập bạn bè – hay đi hẹn hò. Nhưng chai nước hoa nam thường có thiết kế đẹp, độc đáo, vỏ hộp sang trọng…làm quà tặng bạn trai thì rất thích hợp.

Quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa và chân thành

Các loại nước hoa nam cũng khá nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn

Trên đay là những gợi ý về quà tặng sinh nhật sếp nam. Hi vọng quà bài viết này, bạn sẽ tìm được món quà tặng thật ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *