Ý nghĩa của 9 bông hoa hồng trong tình yêu

ý nghĩa của 9 bông hoa hồng trong tình yêu
Ý nghĩa các loài hoa

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Không chỉ vậy, mỗi số lượng bông hồng được chọn làm quà tặng đều mang một ý nghĩa và thông điệp tình yêu đặc biệt. Bó hoa gồm 9 bông hồng cũng vậy, cũng ẩn chứa một ý nghĩa tình yêu riêng biệt. Trong bài viết này, hoamungsinhnhat.com sẽ bật mí cho bạn ý nghĩa của 9 bông hoa hồng trong tình yêu. Hãy cùng tham khảo nhé.

Ý nghĩa của 9 bông hoa hồng

Ý nghĩa của 9 bông hoa hồng trong tình yêu

Theo người phương tây, số 9 là con số của sự may mắn và hoàn hảo. Trong tiếng Trung Quốc, số 9 được phát âm là “Cửu” trong vĩnh cửu, chỉ sự trường tồn và cuộc sống dài lâu. Chính vì thế, số 9 được xem là một trong những con số may mắn cả trong cuộc sống và cả tình yêu nữa.

Đọc đến đây, chắc các bạn đã phần nào đoán được ý nghĩa của 9 bông hồng trong tình yêu. Trong tình yêu, 9 bông hoa hồng là biểu tượng của tình yêu bất diệt, một thứ tình yêu không bao giờ tàn và không gì có thể chia cắt. Chính vì thế, những cặp tình nhân yêu nhau sâu đậm thường dành tặng cho nhau một bó hoa với 9 bông hoa hồng trong ngày lễ tình nhân, ngày sinh nhật hay trong những ngày kỷ niệm đặc biệt để khẳng định tình yêu mà mình dành cho đối phương.

ý nghĩa của 9 bông hoa hồng trong tình yêu

ý nghĩa của 9 bông hồng trong tình yêu

Thông điệp tình yêu của 9 bông hoa hồng là “Tình yêu của anh và em là bất diệt, không gì có thể chia cắt. Anh sẽ mãi bên em, không bao giờ rời xa”. Để thể hiện tình yêu một cách rõ ràng nhất, hãy chọn một bó hoa gồm 9 bông hồng đỏ hoặc hồng hồng để dành tặng cho 1 nửa của bạn. Tuy nhiên, không phải ở đâu bó hoa 9 bông hồng cũng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Riêng với người Nhật Bản, số 9 được xem là con số không may mắn bởi trong tiếng Nhật, số 9 được phát âm gần giống với từ “nỗi đau”. Vì vậy, các cặp tình nhân người Nhật không bao giờ tặng nhau bó hoa gồm 9 bông hồng bởi đó là dấu hiệu của một tình yêu đau khổ và không thể đến được với nhau.

Ý nghĩa của 9 bông hồng trong cuộc sống

Không chỉ có ý nghĩa trong tình yêu, khi kết hợp với màu sắc khác nhau thì 9 bông hồng cũng ẩn chứa những ý nghĩa khác trong cuộc sống. 9 bông hồng vàng tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu, bền chặt. Hoa hồng vàng phù hợp để làm quà tặng cho những người bạn hoặc đồng nghiệp. Khi tặng ba mẹ, 9 bông hoa hồng vàng hoặc hoa hồng hồng tượng trưng cho ước mong cho ba mẹ luôn có sức khỏe dồi dào, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa của 9 bông hoa hồng trong tình yêu. Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu và có thêm những kiến thức hay trong tình yêu. Việc tặng hoa cho người mình yêu không đơn thuần chỉ là để cho “xong nhiệm vụ” mà còn là cách để bạn gửi gắm và thể hiện tình cảm của mình với nàng. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn được một bó hoa không chỉ đẹp mà còn mang những ý nghĩa tốt lành. Điều này cũng sẽ ít nhiều giúp bạn tạo những ấn tượng tốt đẹp và ghi điểm trong mắt của nàng, đặc biệt là ở trong giai đoạn mới quen nhau. Nếu bạn đang tìm một bó hoa để dành tặng sinh nhật bạn gái, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa được thiết kế bởi hoamungsinhnhat.com tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *