Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu

Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu
Ý nghĩa các loài hoa
11 bông hoa hồng mang ý nghĩa gì trong tình yêu? Hãy cùng khám phá ý nghĩa của 11 bông hồng khi tặng vợ, bạn gái trong bài viết dưới đây nhé.
Hoa hồng luôn được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi lựa chọn hoa tặng sinh nhật vợ hoặc người yêu, bởi đây chính là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Ý nghĩa của hoa hồng không chỉ thay đổi theo màu sắc, mà mỗi số lượng bông hoa hồng khi tặng người yêu đều gắn liền với một ý nghĩa nhất định. Tiếp nối serie về các bài viết về ý nghĩa số lượng hoa hồng, trong bài viết này, hoamungsinhnhat.com sẽ bật mí cho bạn ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu. Hãy cùng tham khảo nhé.

Ý nghĩa 11 bông hoa hồng trong tình yêu

Trước khi tìm hiểu về ý nghĩa của 11 bông hoa hồng, hãy cùng khám phá ý nghĩa của số 11 trong tình yêu và cuộc sống. Với người phương Tây, số 11 được mệnh danh là “The master number” con số tượng trưng cho sự uy tín, đáng tin cậy và sự kiên quyết. Đây đều là những ý nghĩa tích cực trong cả cuộc sống và tình yêu.
Trong tình yêu, 11 bông hoa hồng thể hiện sự trân trọng của người con trai với người phụ nữ của họ. Tặng bạn gái một bó hoa 11 bông hồng cũng đồng nghĩ với thông điệp “Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời, không gì có thể ngăn được tình cảm của anh dành cho em”. Đây là một lời hứa, một lời cam kết đầy ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng muốn được nghe từ người yêu của họ.
Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu
11 bông hoa hồng tượng trưng cho tình yêu sâu đậm
Vì vậy, bó hoa gồm 11 bông hồng là sự lựa chọn phổ biến của các chàng trai dành tặng cho một nửa của họ trong những dịp sinh nhật, lễ tình nhân hay khi cầu hôn để khẳng định tình yêu với người con gái mà họ yêu thương. Các màu sắc hoa hồng thường được lựa chọn là hồng đỏ, hồng sen, tím, cam hoặc pastel, tùy thuộc vào mức độ mối quan hệ giữa 2 người.
Bên cạnh 11 bông hoa hồng, bạn cũng có thể lựa chọn thêm 33 bông hoa hồng để tặng bạn gái với ý nghĩa: “Anh yêu em bằng tất cả trái tim và mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho em.”
Trên đây là toàn bộ ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu. Hiểu rõ ý nghĩa về số lượng của hoa hồng sẽ giúp bạn dễ dàng gửi đi thông điệp yêu thương đến vợ hoặc bạn gái và thể hiện sự tinh tế để ghi điểm trong mắt nàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về ý nghĩa của các loài hoa trong tình yêu tại chuyên mục này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *