Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực
Kinh nghiệm hay

Bạn thân là thứ tình cảm thiêng liêng mà không phải ai cũng có được trong đời. Bạn thân sẽ giúp ta vượt qua những khó khăn, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Vì thế, vào dịp sinh nhật của bạn thân, hãy tặng bạn mình những món quà thật ý nghĩa để tình bạn thêm khăng khít nhé. Nếu vẫn chưa biết tặng quà sinh nhật cho bạn thân như thế nào, Hoamungsinhnhat.com sẽ giúp bạn.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân

Một bữa tiệc nhỏ bất ngờ

Nếu bạn là người khéo tay, thì một bữa tiệc nho nhỏ kèm theo chiếc bánh kem thật xinh xắn sẽ tạo nên sự bất ngờ cho bạn thân của bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy rủ thêm những người bạn của cả 2 người tham gia vào bữa tiệc này. Chắc hẳn bạn thân của bạn sẽ rất vui mừng và xúc động đấy.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực

Một bữa tiệc nho nhỏ sẽ khiến sinh nhật của bạn thêm ý nghĩa

Son

Con gái rất thích làm đẹp, và công việc hết sức quan trọng khi các nàng ra khỏi nhà đó là tô son. Việc thoa son khi ra đường sẽ giúp con gái trông tươi tắn và xinh đẹp hơn. Vì thế một cây son với màu son mà bạn ấy yêu thích chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi đấy. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, nhái các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, thế nên khi mua son, bạn nên cẩn thận chọn mua son ở những cửa hàng mỹ phẩm có uy tín và lựa chọn thương hiệu mà bạn ấy thích nhất nhé.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực

Việc thoa son khi ra đường sẽ giúp con gái trông tươi tắn và xinh đẹp

Gấu bông

Đây là một món quà “siêu kinh điển” mà hầu như ai cũng đã từng bắt gặp ở đâu đó một vài lần hoặc ngay cả bản thân cũng đã từng tặng gấu bông cho nhỏ bạn thân rồi. Từ xưa tới nay những chú gấu bông chưa bao giờ là một lựa chọn quà tặng lỗi thời, món quà sinh nhật này luôn được các chị em yêu thích vì đa phần đều có thiết kế rất dễ thương lấy cảm hứng từ các nhân vật nối tiếng trong phim hoạt hình.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực

Những chú gấu bông chưa bao giờ là một lựa chọn quà tặng lỗi thời

Chất liệu làm nên gấu bông chủ yếu bằng bông mềm, cotton được nhồi vải vọn hoặc bông gòn rất êm ái và thân thiện với sức khoẻ. Khi buồn các nàng có thể ôm gấu bông để bớt cô đơn, những giấc ngủ vào mùa đông sẽ trở nên sâu lắng và ngon hơn khi lấy chúng để gối đầu, sưởi ấm.

Không chỉ trong dịp sinh nhật, hầu như mọi dịp lễ đặc biệt trong năm đều có sự xuất hiện của gấu bông, những khuôn mặt biểu cảm luôn tươi cười trên hiện vật khiến chủ nhân của nó cũng cảm thấy vui lây khi nhìn vào, chắc chắn người bạn thân của bạn sẽ vui vẻ đón nhận món quà này.

Sách

Sách là món quà tinh tế và vô cùng thực tế, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Bạn cần xác định bạn thân của mình thường thích đọc những thể loại sách nào? Bạn ấy đang làm trong lĩnh vực gì? Dựa vào những điều đó, bạn có thể chọn ra được quyển sách phù hợp với bạn ấy.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực

Sách là món quà tinh tế và vô cùng phù hợp với mọi lứa tuổi

Đồ handmade

Không phải là món quà xa xỉ nhưng những món quà handmade chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm của người tặng gửi gắm đến người nhận. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm một món quà handmade để tặng quà sinh nhật cho bạn thân. Đó có thể là một chiêc bánh kem, vòng tay, hay khung ảnh lưu giữ những kỷ niệm của 2 bạn.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa thiết thực

Những món quà handmade chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm

Hi vọng với những gợi ý về tặng quà sinh nhật cho bạn thân này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho ngày đặc biệt này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *