Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi
Kinh nghiệm hay

Mỗi khi đến dịp sinh nhật bé, bạn thường băn khoăn không biết nên tặng gì vừa bổ ích, lại khiến bé thích thú. Bé gái ở độ tuổi 3 tuổi đang trong quá trình hình thành tính cách, thích sáng tạo những điều mới mẻ. Nếu bạn đang muốn tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi, những gợi ý sau đây của Hoamungsinhnhat.com sẽ giúp bạn.

Tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Bộ đồ hàng

Những thiên thần 3 tuổi thường chìm đắm trong những câu chuyện mà bé tưởng tượng ra, chính vì vậy một bộ đồ hàng sẽ rất phù hợp để bé được phát triển tối đa trí tưởng tượng của mình. Đặc biệt, bạn nên chọn những bộ đồ hàng đi kèm với nhân vật (ví dụ như gia đình, bác nông dân hay động vật,…) để bé có thể trực tiếp hòa mình vào các nhân vật. Bé sẽ càng thích thú hơn nếu có bạn hoặc bố mẹ của bé cũng cùng chơi trò đóng vai với bé.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Bộ đồ hàng sẽ giúp bé được phát triển tối đa trí tưởng tượng của mình

Hộp chứa quần áo và giày dép

Những cô bé 3 tuổi sẽ rất thích thú nếu được tặng một hộp đựng đầy những bộ quần áo và giày dép với nhiều màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể mua những loại hộp đã được lắp ráp sẵn hoặc tự làm bằng cách vào các cửa hàng đồ giảm giá hay những cửa hàng bán đồ cũ để mua nguyên liệu về và tự tay bạn tạo nên sản phẩm. Đối với bé gái, bạn có thể bỏ thêm vào đó đôi giày hoặc chiếc áo phông, một bộ váy mà bé yêu thích hay cũng có thể là một đôi giày có gót không quá cao.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Những hộp giày dép với nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bé thích mê

Bộ đồ thủ công mỹ thuật

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vừa có thể trở thành một công cụ hỗ trợ cho việc giao tiếp của bé, vừa có thể khuyến khích bé sáng tạo và năng động hơn thì bộ đồ thủ công mỹ thuật là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Một vài loại thủ công mỹ thuật thường được sử dụng phổ biến ở bé 3 tuổi như: bút chì màu có thể tẩy rửa được, màu nước, kéo an toàn với bé, keo hồ và giấy thủ công,…Hoặc bạn cũng có thế tự mình làm một bộ thủ công bằng cách tập hợp các đồ vật mà bạn có, cất tất cả trong 1 cái hộp, bạn cũng có thể bỏ vào đó vài tờ tạp chí và báo cũ để bé có thể tự mình cắt dán các hình ảnh trong đó và tạo thành tác phẩm của riêng bé.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Bộ đồ thủ công mỹ thuật sẽ giúp bé tăng khả năng sáng tạo

Bộ đồ chơi trang điểm

Một gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi nữa đó là bộ đồ chơi trang điểm. Thường ngày, những bé gái khi thấy mẹ trang điểm hay làm tóc đều cảm thấy rất thích thú và mong muốn được bắt chước theo. Khi bé được sở hữu một bộ trang điểm của riêng mình, bé sẽ cảm thấy mình đang dần trưởng thành. Hơn nữa, bé sẽ thích thường xuyên được nhìn thấy gương mặt trong chiếc gương nhỏ của mình.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Những bé gái thường thích trang điểm 

Đồ chơi phát triển trí nhớ, học cách đếm số và tìm đồ chơi kết hợp

Đây là một trong những món quà mà bạn có thể giúp cho bố mẹ của bé kích thích được năng lực trí tuệ của bé từ rất sớm bằng cách để bé chơi với những đồ chơi ghi nhớ như tìm đồ vật khớp với khe hở hay những bộ đồ chơi tìm số, bộ học toán,…Bé sẽ rất vui vẻ phối hợp và kiên nhẫn ngồi tìm những mảnh ghép thú vị để chúng khớp được với nhau, ngoài ra, bé sẽ học được cách đếm ngược và sẽ reo lên vui mừng bất cứ khi nào bé thành công.

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

Đồ chơi này sẽ kích thích được năng lực trí tuệ của bé

Trên đây là những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có được một món quà thật ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *