Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất

Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất
Kinh nghiệm hay

Thôi nôi là một ngày rất đặc biệt của các bé và gia đình. Đó không chỉ là dấu mốc bé chào đời mà còn đánh dấu một mốc thời gian vô cùng ý nghĩa khi gia đình có thêm thành viên mới. Vì thế, không chỉ khâu chuẩn bị phải kỹ lưỡng mà ngay cả việc chọn quà tặng ngày thôi nôi cũng là vấn đề không đơn giản. Nếu đang đau đầu không biết chọn quà thôi nôi cho bé gái sao cho ý nghĩa thì hãy tham khảo bài viết của Hoamungsinhnhat.com nhé.

Quà thôi nôi cho bé gái ý nghĩa

Sách vải

1 tuổi, lúc này bé chắc chắn chưa biết đọc những đã biết phản ứng với những câu truyện mẹ kể cho bé và bắt đầu có những hứng thú với tranh ảnh hình vẽ. 1 cuốn sách vải sách được làm thủ công là món quà vô cùng ý nghĩa và có ích cho sự phát triển của bé.

Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất

Sách vải là món quà phù hợp cho bé

Sách vải còn có độ bền cao, an toàn với trẻ và tích hợp nhiều trò chơi sẽ vừa giúp bé nâng cao khá năng hình dung và sáng tạo qua các bức tranh. Đây chắn chắn sẽ là đồ chơi yêu thích của mọi bé.

Flashcard

Những chiếc Flashcard in hình rau củ, hoa quả, động vật, hình khối, màu sắc… là những vật đầu tiên để bé bắt đầu tiếp xúc với thế giới thiên nhiên xung quanh mình, từ đó giúp bé hình thành tình yêu thiên nhiên động vật.

Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất

Những chiếc flashcard sẽ giúp bé thêm yêu thế giới xung quanh

Sữa, tã, giấy ướt

Sữa, tã, giấy ướt là những món đồ dùng không thể thiếu của các mẹ mới sinh. Rất nhiều bà mẹ thích khi được tặng các món quà thôi nôi cho bé gái như thế này. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đối với bé từ những điều nhỏ nhất mà lại dễ mua dễ lựa chọn.

Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất

Sữa, tã là đồ dùng không thể thiếu của các bà mẹ

Đồ chơi

Các món đồ chơi cao cấp với xuất xứ rõ ràng làm từ vật liệu sạch sẽ an toàn để bé có tiếp xúc hay có thói quen ngậm các đồ chơi đó. Bên cạnh đó đồ chơi có thể là những trò chơi xếp khối sẽ giúp phát triển tư duy cho bé, hay xếp những mảnh còn thiếu vào bức tranh để bé làm quen với thế giới xung quanh. Ô tô đồ chơi hay những món đồ chơi phát ra âm thanh vui tai là những thứ mọi em bé đều thích ở độ tuổi 1-5 năm đầu đời.

Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất

Nên chọn đồ chơi xuất xứ rõ ràng và chất liệu an toàn

Album ảnh

Món quà này đem đến một giá trị tinh thần rất lớn. Còn gì tuyệt vời và tâm lý hơn khi có một cuốn album để ghi lại lưu giữ lại tất cả những tấm hình đẹp nhất của buổi tiệc vui của bé. Và cả những tấm hình kỉ niệm trên bước đường trưởng thành cùng cha mẹ và người thân của đứa bé những ngày tháng sau này. Để sau này khi bé xem lại đã nhìn thấy tuổi thơ đã được sống và lớn lên trong nhiều tình yêu thương như thế nào.

Quà thôi nôi cho bé gái phù hợp và ý nghĩa nhất

Album ảnh đem lại giá trị tinh thần rất lớn

Trên đây là tất cả những món quà thôi nôi cho bé gái đáng mua nhất để tặng dịp thôi nôi cho bé. Mỗi món quà đều sẽ mang một ý nghĩa một chức năng khác nhau nhưng mục đích chung vẫn là thể hiện tình yêu thương cho con trẻ. Mong rằng qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ chọn lấy được món quà thật ưng ý cho mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *