Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất
Kinh nghiệm hay

20/11 – ngày nhà giáo Việt Nam, là dịp để chúng ta tri ân các thầy cô, là những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Ngày nhà giáo đang đang đến gần, nếu vẫn chưa biết chọn quà tặng thầy cô ý nghĩa, Hoamungsinhnhat.com sẽ gợi ý cho bạn.

Quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa nhất

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong những dịp lễ. Hoa tươi tặng thầy cô là món quà truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, bạn có thể khiến món quà của mình bị “đại trà” khi lựa chọn những mẫu hoa quen thuộc bày bán đầy trước cổng trường. Để thể hiện tấm lòng chân thành của mình, bạn nên tìm hiểu loài hoa mà thầy cô thích đồng thời chọn bó hoa được thiết kế phù hợp và có phong cách riêng. Khi nhận những bó hoa như thế này chắc chăn thầy cô sẽ rất vui mừng vì học trò có sự quan tâm đến sở thích của mình.

Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong những dịp lễ

Đồng hồ

Thời gian là vô tận, nhưng khoảng thời gian thầy cô dạy dỗ lại không dài. Có những mối quan hệ thầy trò kéo dài hàng chục năm rât đang trân trọng và biết ơn. Đặc biệt nghề giáo viên cần sử dụng nhiều với đồng hồ để xác định thời gian. Chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ là món quà tặng rất phù hợp.

Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Chiếc đồng hồ đeo tay là món quà tặng rất phù hợp cho thầy cô

Bạn cũng nên xem thầy cô của bạn bao nhiêu tuổi để chọn mẫu đồng hồ phù hợp. Nếu thầy cô của bạn đã có tuổi thì chiếc đồng hồ đơn giản với gam màu trầm, dễ xem giờ là phù hợp nhất. Còn nếu thầy cô còn trẻ thì đồng hồ với thiết kế có chút nhấn nhá độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Áo sơ mi

Trong các món quà tặng thầy cô, phổ biến nhất có lẽ là áo sơ mi. Nhưng bạn cũng phải tuỳ vào sở thích cụ thể của thầy để chọn mua áo cho phù hợp. Ví dụ như mua áo sơ mi thì nên chọn những thương hiệu có tiếng ở trong và ngoài nước như Viettien, An Phước, Pierre Cardin,…không nên chọn những sản phẩm ít tên tuổi hoặc hàng gia công. Nếu không biết chọn lựa màu sắc, hãy nhờ nhân viên tư vấn cho bạn những gam màu nhã nhặn, phổ thông, ai cũng mặc được.

Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Áo sơ mi cũng là quà tặng mà bạn nên tham khảo

Giày da

Ngoài trang phục hằng ngày, thì gu thẩm mỹ của thầy cô còn thể hiện qua đôi giày của họ. Đó cũng là thước đo để người ngoài đánh giá tác phong của thầy cô có chỉn chu và thanh lịch hay không.

Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Đôi giày thể hiện gu thẩm mỹ của thầy cô

Những đôi giày với chất liệu cao cấp, được cắt may tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến thầy cô ưa chuộng. Việc bạn tặng giày cho thầy cô cũng là cách thể hiện sự quan tâm của mình đến người thầy, người cô, đồng thời cũng biểu hiện rằng bạn là một người tinh tế và tâm lý.

Cuốn sổ cao cấp

Sổ ghi chép luôn gắn liền với các giáo viên, chúng chứa đựng những kinh nghiệm giảng dạy, những nhận xét trên lớp, những kiến thức học tập và cả những thông tin của bao thế hệ học trò. Vậy tại sao bạn không tặng thầy một cuốn sổ tay cao cấp kèm những lời tri ân của mình trong đấy? Mỗi lần mở sổ, người đầu tiên cô nghĩ đến là bạn và cô sẽ giữ gìn cuốn sổ lâu hơn.

Top quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Cuốn sổ tay sẽ giúp bạn gửi gắm lời tri ân đến thầy cô

Hi vọng qua những gợi ý quà tặng thầy cô này, các bạn sẽ chọn được cho mình món quà ưng ý nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *