Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt
Kinh nghiệm hay

Nước hoa là một loại vũ khí đặc biệt tạo nên sự lôi cuốn và hấp dẫn không thể thiếu của phái đẹp, sử dụng nước hoa đúng cách sẽ giúp bạn trông tự tin và quyến rũ hơn. Việc dùng nước hoa có nhiều cách, nhưng không phải ai cũng biết “nghệ thuật” sử dụng mùi hương nước hoa sao cho thật ấn tượng. Bài viết dưới đây của hoamungsinhnhat.com sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt nhé.

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt đúng cách

Đặc điểm của nước hoa mini

Những lọ nước hoa mini chuẩn xịn như nước hoa cỡ lớn nhưng được thiết kế nhỏ và tinh xảo hơn, tạo nên cảm giác hết sức tinh tế, sắc nét và vô cùng đáng yêu. Nước hoa mini rất tiện lợi mang theo bên mình khi đi du lịch nhờ kích thước nhỏ gọn. Bên cạnh đó, giá thành của nước hoa mini cũng rẻ hơn nhiều bản full nên rất được ưa chuộng khi các cô gái muốn có thêm mùi hương mới vào bộ sưu tập của mình.

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt

Nước hoa mini có nhiều mùi hương và tầm giá cho bạn lựa chọn

Những vị trí nên xịt nước hoa

Những vị trí xịt nước hoa đúng cách nhất mà các chuyên gia mùi hương khuyên bạn là: Mạt trong cánh tay, sau tai, cổ tay, đầu gối. Đây là những vị trí có mạch đập, xịt nước hoa ở đây giúp mùi hương được lan toả đều khắp cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể xịt một ít nước hoa ở vùng ngực, xịt vào lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ lên tóc, để mùi hương lan toả khi bạn di chuyển.

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt

Chọn vị trí xịt nước hoa đúng cách giúp lưu hương lâu

Chấm nước hoa lên cơ thể

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt, bạn sử dụng bằng cách dùng tay chấm nhẹ lên da. Bạn dùng ngón tay bịt miệng chai, sau đó dốc xuống để nước hoa chảy ra tay, sau đó chấm lên những khu vực cần thiết trên từng vùng cơ thể. Lưu ý chỉ nên chấm 1 lần, không nên chấm quá nhiều lần vào một vị trí để hương nước hoa thoang thoảng nhẹ nhàng. Trước khi sử dụng nước hoa nên rửa tay sạch sẽ để tránh mang vi khuẩn vào lọ nước hoa làm ảnh hưởng đến mùi hương.

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt

Khi dùng nước hoa mini, lăn nó trên các vùng cơ thể 

Không chà xát nhiều lần lên vùng xịt nước hoa

Nhiều cô nàng có thói quen chà xát vùng da sau khi xịt nước hoa. Tuy nhiên điều này là không nên vì sẽ khiến cho nước hoa bay mùi nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc chà sát còn khiến cho các phân tử mùi hương bị biến đổi. Vì thế, hãy xịt nhẹ nhàng nước hoa nước hoa lên cơ thể và để chúng tự khô.

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt

Không nên chà xát nước hoa để tránh bay mùi

Không dặm lại nước hoa nhiều lần

Bạn sẽ nhanh chóng quen với mùi nước hoa và cảm nhận được khi mùi nước hoa phai. Bạn nghĩ rằng nước hoa đã hoàn toàn bay mùi. Thực tế là người khác vẫn có thể ngửi được mùi nước hoa thoang thoảng. Thế nên bạn không nhất thiết phải dặm nước hoa nhiều lần trong ngày, mà chỉ cần xịt 1 lần trước khi ra ngoài. Nếu cần thiết dặm lại, bạn chỉ nên sử dụng thật hạn chế.

Cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt

Không nên dặm lại nước hoa nhiều lần

Trên đây là tất cả những cách sử dụng nước hoa mini khi không có vòi xịt. Hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có thêm bí quyết để luôn thơm mát suốt cả ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *