Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P3)

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P3)
Kinh nghiệm hay

Tặng quà theo cung hoàng đạo là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Hiểu rõ tính cách và sở thích của từng cung hoàng đạo sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn quà tặng đấy. Tiếp nối 2 phần trước, ở phần này, Hoamungsinhnhat.com sẽ giúp bạn tìm ra quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo, cụ thể là cung Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư là gì nhé.

Quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã có tính cách tự nhiên và cởi mở, họ không giỏi che giấu cảm xúc của mình. Vì thế khi họ đang nổi nóng, đừng dại mà đến gần họ. Họ là người không thường bày tỏ cảm xúc và suy nghĩa của mình. Nhân Mã thích tìm hiểu và đọc những cuốn sách khám phá thế giới. Họ là người hiếu động và thích sự tự do. Luôn sống với đam mê của mình và làm những điều mình thích, học hỏi những điều mới lạ xung quanh. Những cuốn tạp chí mới, sách hay băng ghi hình, hoặc thậm chí là một loạt bài giảng trên đĩa DVD. Sách dạy nấu ăn của những quốc gia khác nhau cũng là một món quà hoàn hảo. Ngay cả khi họ không thể đi đến các quốc gia mà họ muốn đến, thì họ cũng có thể làm thử các món ăn trong nhà bếp của chính mình.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P3)

Sách dạy nấu ăn là món quà phù hợp với cung Nhân Mã

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết là những người chăm chỉ và truyền thống. Đây cũng được coi là chòm sao nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trong các mối quan hệ, họ thường có xu hướng nhẫn nhịn và tha thứ để hướng đến những mục đích tốt đẹp hơn. Nếu muốn tặng quà cho cung Ma Kết, hãy tự tay nấu cho họ những bữa ăn tối đơn giản nhưng tuyệt vời. Món súp và bánh quy là điều mà Ma Kết thích nhất, hoặc một bữa ăn với gà rán, khoai tây chiên và đậu Hà Lan. Họ yêu thích các loại thực phẩm dinh dưỡng không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Một buổi tối ấm cúng là món quà hoàn hảo nhất bạn dành tặng Ma Kết.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P3)

Một hộp bánh đáng yêu là thứ mà Ma Kết rất thích

Bảo Bình (21/1-18/2)

Cung Bảo Bình được chi phối bởi sao Thổ và sao Kim, nên họ là chòm sao duy vật nhất. Họ có suy nghĩ thực tế về nhiều vấn đề. Họ cũng là chòm sao ưa lý luận, trí tưởng tượng phong phú và rất thông minh. Tặng quà cho cung Bảo Bình, hãy họn một món quà gì đó thật đặc biệt và khác thường một chút. Những mảnh ghép nghệ thuật sẽ làm họ rất hài lòng đấy. Tặng cho họ một bộ bài tarot tuyệt đẹp, một phiếu quà tặng mua đèn dầu thơm hoặc những liệu pháp thay thế khác như một bình thủy tinh tuyệt đẹp. Một đêm đặc biệt với chỉ hai người bạn cùng nhìn ngắm các ngôi sao trên trời chính là điều mà Bảo Bình ao ước nhất.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P3)

Bảo Bình yêu thích những món quà độc đáo, khác lạ

Song Ngư (20/2-20/3)

Song Ngư được xem là chòm sao nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên họ cũng rất lý trí và luôn lắng nghe mọi người. Họ là người có trí tưởng tượng phong phú. Song Ngư là người giàu tình cảm. Hãy bí mật dành tặng họ những bức hình chụp chung những khoảnh khắc quý giá và vui tươi của gia đình, lồng khung thật tinh xảo. Một ý tưởng nữa đó là bạn nên tặng cho họ một chiếc máy ảnh để họ có thể ghi lại những ký ức của họ nhé. Sữa tắm và nước hoa cũng sẽ là một món quà khiến Song Ngư bị mê hoặc đấy.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P3)

Nước hoa là món quà hoàn hảo dành cho cung Song Ngư

Hi vọng với những gợi ý tặng quà sinh nhật theo từng cung hoàng đạo, các bạn sẽ chọn được món quà thật ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *