Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P2)

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P2)
Kinh nghiệm hay

Sinh nhật của người thân đang đến gần, nhưng bạn vẫn không biết nên mua gì làm quà sinh nhật vừa tinh tế lại vừa ý nghĩa? Vậy sao bạn không thử tặng quà theo cung hoàng đạo? Tiếp nối phần trước, phần này Hoamungsinhnhat.com sẽ giúp bạn chọn quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo, mà cụ thể ở phần này là cung Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình và Bò Cạp.

Quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7-23/8)

Những người thuộc chòm sao Sư Tử thường khá quyến rũ, cá tính, sáng tạo và hào phóng. Đây là những người luôn thích là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện bởi vẻ ngoài ấn tượng và hào nhoáng. Đừng tiếc tiền khi chọn quà tặng cho Sư Tử nhé. Trang sức luôn là một trong những gợi ý quà tặng đầu tiên cho Sư Tử. Đá ruby hoặc kim cương sẽ rất phù hợp đó. Hãy chọn những loại trang sức sáng bóng và nổi bật. Như vậy Sư Tử mới thích!

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P2)

Trang sức là món quà mà Sư Tử rất thích

Bạn cũng có thể tặng quần áo thời trang cho Sư Tử, quần áo rực rỡ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người với Sư Tử. Chọn gam màu rực rỡ như đỏ, cam, vàng. Họ muốn tỏa sáng! Sư Tử muốn sự đầu tư trong quà tặng. Hãy cân nhắc nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là người dành cả đời để tìm kiếm sự hoàn hảo. Người cung Xử Nữ thường hoạt bát, năng động, nguyên tắc. Tính cách này thể hiện rõ trong lối sống ngăn nắp và quy củ của nàng. Xử Nữ luôn đánh giá cao một món quà tinh tế. Một cái gì đó handmade là món quà hoàn hảo cho Xử Nữ. Họ thích những món quà mà bạn đặt nhiều tâm huyết vào đó. Họ đánh giá cao thời gian và công sức mà bạn đã dành cho món quà.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P2)

Xử Nữ luôn đánh giá cao một món quà tinh tế

Sách là một trong những món quà tuyệt vời cho bạn Xử Nữ. Họ thích thể loại sách bí ẩn và cần trí thông minh. Và một cuốn sách về phiêu lưu cũng là loại xử nữ thích.

Ngoài ra bạn cũng có thể dành một ngày cho họ khi lăn vào bếp, nấu những món ăn ngon cùng với họ. Đó chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất!

Thiên Bình (24/9-23/10)

Cung Thiên Bình sống hoà đồng và thân thiện với tất cả mọi người. Họ thường xuyên tổ chức và tham gia các cuộc giao lưu, hội họp. Thiên Bình là những người cực kì chú trọng vẻ bề ngoài. Hãy chọn những món quà có hình dáng cách điệu, những đường cong hấp dẫn hay kết cấu tinh xảo, điều này sẽ khiến Thiên Bình hiểu được thành ý và sự quan tâm của bạn đối với họ đấy. Thiên Bình không phải là người đòi hỏi những gì hiện đại hoặc đắt giá. Những món quà với chất liệu thiên nhiên sẽ hấp dẫn hơn đối với kiểu người tao nhã như Thiên Bình đấy.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P2)

Thiên Bình là người yêu cái đẹp và sự lãng mạn

Họ cũng rất thích những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Một lời mời ăn tối tại một nhà hàng thật đẹp sẽ làm cho họ thấy rất hãnh diện đấy. Hoặc chính tay thực hiện một bữa tối ấm cúng dành cho họ tại nhà cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Bò cạp thích những điều đen tối và bí ẩn. Họ thích sự khám phá và những điều lôi cuốn họ. Bò cạp là người thuộc nhóm nước, do đó họ thích những món quà có thể chế ngự được nước. Họ thích bóng tối, những màu sắc phù hợp nên chọn cho họ là màu nâu sẫm, và đen. Họ muốn được nhận những món quà mang đơn giản nhưng cách điệu và cuốn hút.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P2)

Bò Cạp thích những món quà mang tính ứng dụng cao

Vì vậy những món quà như kính mát, một chiếc mũ lớn hoặc một chiếc khăn choàng có thể khiến cho họ trở nên đặc biệt cuốn hút hơn đấy. Chắc chắn rằng bạn nên chọn bất kỳ món quà nào miễn là nó có gam màu tối… không có màu sắc tươi sáng hoặc màu mè trong những món đồ của Bò Cạp!

Hi vọgn qua những gợi ý chọn quà theo từng cung hoàng đạo, các bạn sẽ chọn được món quà ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *