Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P1)

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P1)
Kinh nghiệm hay

12 cung hoàng đạo mang những tính cách khác nhau. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng sinh nhật những người yêu thương, vậy sao không thử chọn quà tặng theo cung hoàng đạo nhỉ? Hiểu rõ cung hoàng đạo của đối phương sẽ giúp bạn chọn quà tặng dễ dàng hơn nhiều đấy. Qua bài viết này, Hoamungsinhnhat.com sẽ giúp bạn chọn ra quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo. Cụ thể ở bài viết này là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử và Cự Giải nhé.

Quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương vốn là những người thẳng thắn và chân thật. Họ nghiêm túc trong chuyện tình cảm và coi trọng thể diện. Bạch Dương luôn gắn bó với gia đình, sự hài hước của họ luôn khiến mọi người vui vẻ. Bạch Dương thích tham gia các hoạt động và học hỏi những điều mới mẻ. Tìm hiểu những gì hấp dẫn họ thời gian gần đây và tặng họ một món quà liên quan đến điều này, hãy tặng họ những cuốn sách liên quan đến điều này chẳng hạn. Ví dụ, nếu Bạch Dương thích đan len, hãy tặng một cuốn sách hướng dẫn và dụng cụ làm việc đó.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P1)

Sách sẽ là món quà tặng mà cung Bạch Dương rất thích

Các thiết bị điện tử cũng là sở thích của những bạn cung Bạch Dương. Hãy tặng các thiết bị điện tử có các chức năng mới. Có thể là một chiếc iPhone, hoặc trò chơi điện tử mới nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cung Kim Ngưu là những người thật thà và lương thiện. Họ luôn bày tỏ tình cảm của mình ra ngoài mà không giấu diếm. Điểm yếu của Kim Ngưu là dễ mềm lòng. Họ cũng là người thích yên tĩnh. Bạn có thể tặng Kim Ngưu một bộ ghế sofa ấm cúng và thoải mái. Chọn một loại vải sang trọng, lông cừu hoặc là một tấm chăn len. Bất cứ cái gì mà vẫn mềm mại và ấm áp sẽ sưởi ấm trái tim Kim Ngưu. Một tấm thảm da cừu để trước cửa sẽ làm Kim Ngưu thấy hài lòng. Bạn cũng có thể tặng họ những gói gia vị cho nấu ăn, những món đồ nhà bếp hay một cuốn sách nấu ăn chẳng hạn.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P1)

Tặng quà cho Kim Ngưu, hãy đưa họ đi ăn ngon

Song Tử (21/5-21/6)

Cung Song Tử thường được xem là những người hài hước, nhí nhố và vui tươi. Họ yêu cuồng nhiệt và say đắm. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài, Song Tử lại là người thích ở một mình, họ quen với sự cô đơn và hiu quạnh. Các dụng cụ như bút mực, bút chì, tấm lót giấy, tạp chí, văn phòng phẩm hoặc một chiếc máy tính xách tay sẽ làm Song Tử có thể dễ dàng giao tiếp với người khác. Họ chắc chắn sẽ rất thích những thứ này.

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P1)

Sách điện tử là món quà dành cho Song Tử ưa giao tiếp

Ngoài ra bạn cũng có thể tặng một cuốn sách điện tử chứa nhiều thông tin trong đó, Song Tử sẽ tìm hiểu và thích thú với những món quà như vậy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là những người dịu dàng, nhạy cảm và luôn quan tâm chăm sóc người khác. Cảm xúc là yếu tố rất quan trọng khi bạn ở bên một Cự Giải. Hãy chọn một món quà thật tinh tế giúp truyền tải được tình cảm của mình dành cho Cự Giải. Cho dù đó là một chiếc khăn, một chiếc áo len hay một lồng chim, hãy cố gắng chạm vào trái tim của Cự Giải. Đối với họ, điều này sẽ cho thấy rằng bạn quan tâm nhiều đến cảm xúc của họ. Dành thời gian để làm một cái gì đó sẽ tạo ra những món quà có nhiều tâm huyết. Nếu bạn vẫn không thể nghĩ ra bất cứ điều gì mình dựa trên lời khuyên này, bạn có thể gợi ý để thăm dò ý kiến của Cự Giải nha!

Gợi ý quà tặng sinh nhật theo từng cung hoàng đạo (P1)

Một món quà tinh tế và quan tâm sẽ làm Cự Giải rất cảm động

Hi vọng những gợi ý quà tặng theo từng cung hoàng đạo của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra món quà tặng thật ưng ý. Hãy đón xem phần 2 để biết quà tặng cho cung Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình và Bò Cạp là gì nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *